10.2.10

Forsíðudrengurinn

Tómas Oddur og herbergið hans í nýjasta Hús og híbýli. Ljósmyndari Heiða Helgadóttir.

10 ummæli:

Augnablik sagði...

Ég var einmitt að skoða það á bókasafninu...ætti kannski að næla mér í eintak;)
Ótrúlega skemmtilegt herbergi og dótarí sem maður er veikur í. Fyrirsætan er svo auðvitað ómótstæðilega fögur og fín*
xxx
Kolla

Unknown sagði...

Ég var ekki lengi að kaupa blaðið. Sá forsíðuna mikið stækkaða á standi í Hagkaupum í Kringlunni áðan.

Og til hamingju með afmælið hans! Gott að vera Vatnsberi.

Margrét frænka

óskalistinn sagði...

keypti blaðið í krónunni um daginn enda með mikinn áhuga á barnaherbergjum þessa dagana - Vá hvað eg fékk mikla nostalgíu af því að skoða fisherprice lituðu hringina og fleira dót í hillunni :) :) æðislegt herbergi.

Ólöf Jakobína Ernudóttir sagði...

Takk fyrir!

Vala sagði...

Flott herbergi!

Segðu mér, eru snagarnir þínir fínu einhvers staðar til sölu?

Bestu kveðjur, Vala.

Ólöf Jakobína Ernudóttir sagði...

Takk, takk
Ég á bara nokkra gula snaga núna sem ég er til í að selja, en ég er bara með þá heima :)

Nafnlaus sagði...

Æðislegt herbergi.

Hvar fékkstu svona fína hnetti? Sérstaklega flottur þessi stóri.

Ólöf Jakobína Ernudóttir sagði...

Takk, takk
Stóra hnöttinn fann ég í Góða hirðinum en hann er eins og þessi hér: http://www.worldglobes.com/educational-globes/classroom-globes/familyfunworldglobe.cfm
Sá minni er sparibaukur sem ég fann á markaði í Danmörku :)

Nafnlaus sagði...

Meiriháttar flott barnaherbergi og fullt af skemmtilegum hugmyndum!

Langaði að athuga hvar þú hefðir fengið stóru flottu bókstafina sem eru á veggnum? - er búin að leita á mörgum stöðum að stökum, stórum bókstöfum en hef ekkert fundið...

Ólöf Jakobína Ernudóttir sagði...

Sæl
Takk fyrir!
Stafina fékk ég þegar verið var að taka niður merkingu af húsi úti í bæ :) Það er mjög erfitt að finna svona stóra stafi - helst að fá þá í útlöndunum ...