1.12.10

Selvogsgrunn 10

Vá, hvað þetta hús myndi fara mér og minni fjölskyldu vel - nóg af tekki, arinn og meira að segja hreindýrið uppi á vegg. Alveg einstakt hús, hannað árið 1960 af Jóhanni Eyfells. Fleiri myndir og nánari upplýsingar hjá fasteignasölunni Kjöreign.

4 ummæli:

Guðný sagði...

Vá, þú átt heima þarna. Fylgir hreindýrið?

Ólöf Jakobína Ernudóttir sagði...

Það má örugglega semja um það. Nú þarf ég bara að finna fimmtíu milljónir ...

sirry sagði...

Sæl Olla.
Gæti orðið erfitt að semja um hreindýrið þar sem það er nú í okkar eigu ;) Selvogsgrunn 10 er dásamlegt hús í alla staði, er í eigu fjölskyldu eiginmanns míns en amma hans og afi, Einar og Unnur Eyfells byggðu það og bjuggu þar í yfir 50 ár, en Einar heitinn var bróðir Jóhanns Eyfells sem teiknaði húsið ! Ég segi það enn og aftur að ef ég ætti skildinginn þá myndi ég aldrei hika varðandi þetta einstaka hús !
Kveðja - Sirrý Örvars.

Ólöf Jakobína Ernudóttir sagði...

Sæl,
frábært að fá söguna af húsinu.
Við vonum bara að það fari til góðrar fjölskyldu sem kann virkilega að meta það :)